ประตูรีโมท

รู้ไว้ก่อนซื้อ ประตูรีโมทยี่ห้อไหน คุณภาพดี น่าใช้งานที่สุด

เดี๋ยวนี้ไม่ว่าจะมองไปทางไหน ประตูรีโมท (Auto Gate) ก็ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในไอเทมสำหรับช่วยอำนวยความสะดวกสบายที่เจ้าของบ้านหลาย ๆ คนต่างก็เลือกมองหามาติดตั้งเพื่อการใช้งานร่วมกับประตูรั้วของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น เพราะข้อดีของการใช้งานประตูรีโมทไม่ได้มีเพียงแค่การช่วยทุ่นแรง และช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของบ้านและผู้อยู่อาศัยในการเปิดประตูรั้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหน้าฝนเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ประตูรีโมทยังมีข้อดีในการช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับเจ้าของบ้านและผู้อยู่อาศัยจากการถูกจ้องทำร้ายหรือถูกชิงทรัพย์ในระหว่างที่ลงจากรถยนต์ไปเปิดประตูรั้วได้

เพราะฉะนั้นแล้ว เพื่อการเลือกติดตั้งประตูรีโมทให้ใช้งานได้ตรงใจมากที่สุด วันนี้เราจึงได้ทำการรวบรวมข้อมูลที่เป็นประโยชน์ของประตูรีโมททั้งหมด 5 ยี่ห้อ มาเพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจให้กับเจ้าของบ้านที่กำลังมองหาประตูรีโมทมาติดตั้งเพื่อใช้งาน ถ้าพร้อมแล้วเราไปลองดูกันดีกว่า ประตูรีโมททั้ง 5 ยี่ห้อที่เรารวบรวมมาในวันนี้จะมียี่ห้ออะไร และมีจุดเด่นในการใช้งานอะไรที่น่าสนใจบ้าง ?

รีวิประตูรีโมท คุณภาพดี น่าใช้งาน

1. ประตูรีโมทยี่ห้อ TYPE

ประตูรีโมทยี่ห้อ TYPE ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในประตูรีโมทคุณภาพสูงสำหรับประตูรั้วที่มีน้ำหนัก 800-1,000 กิโลกรัม หรือ 8 เมตร เป็นสินค้าของประเทศไทย มาตราฐานส่งออก โดยการนำเอาเทคโนโลยีมอเตอร์จากประเทศอิตาลีมาผสมผสานสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัว ออกแบบประตูรีโมทอัตโนมัติสำหรับรั้วบ้าน เพื่อให้ได้ประตูรีโมทที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการในการใช้งานด้านระบบรักษาความปลอดภัยและระบบการสั่งการที่ทันสมัยได้เป็นอย่างดี โดยประตูรีโมทยี่ห้อ TYPE มีระบบการควบคุมและสั่งการประตูรีโมทผ่าน 3 ระบบ ให้เลือกใช้ได้แก่

• ระบบรีโมท ที่สามารถควบคุมการใช้งานได้จากระยะไกลแบบรอบทิศทางได้ในระยะตั้งแต่ 30 เมตร ไปจนถึง 70 เมตร
• ระบบการควบคุม และสั่งงานผ่านมือถือ ด้วยระบบ SIM สำหรับสถานที่ที่ไม่มี WiFi และต้องการควบคุมระยะไกล
• และอีกหนึ่งระบบการใช้งานที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในปัจจุบัน ที่เพิ่มเสริมจากการสั่งผ่านรีโมท คือ ระบบการควบคุมและสั่งการประตูรีโมทผ่านแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ “Mobile Gate Type” ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อช่วยให้เจ้าของบ้านสามารถสั่งปิดประตูรั้วบ้านแบบประตูรีโมทได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ประตูรีโมทยี่ห้อ TYPE ทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ ประตูรีโมทยี่ห้อ TYPE รุ่น 428 และ ประตูรีโมทยี่ห้อ TYPE รุ่น LYNEX ยังมาพร้อมด้วยระบบ Jam Protection System ที่ช่วยให้ประตูเกิดการเด้งกลับแบบอัตโนมัติเมื่อชนเข้ากับสิ่งกีดขวาง แต่ทั้งนี้เจ้าของบ้านก็สามารถเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานประตูรีโมทที่มากขึ้นได้ด้วยการอุปกรณ์เสริมอย่างเช่น ระบบเซนเซอร์แบบอินฟราเรดโฟโต้ ที่สามารถตรวจจับวัตถุที่เดินผ่านประตูรีโมท ไม่ว่าจะเป็นตัวคน สัตว์ หรือว่ารถยนต์ ก็ตาม เพื่อให้ประตูรีโมทสามารถเปิดกลับได้โดยอัตโนมัติเพื่อป้องกันไม่ให้ประตูรีโมทเกิดการชนเข้ากับคนที่เดินผ่านไปมาจนอาจก่อให้เกิดการบาดเจ็บได้นั่นเอง

เอกลักษณ์เฉพาะตัว
☑ มีระบบกันขโมยแบบ Double Lock หรือระบบล็อกประตู 2 ชั้น และระบบเปิด-ปิดเสียงไฟไซเรน เพื่อการขอความช่วยเหลือในกรณีที่มีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น
☑มีการแจ้งเตือนการทำงานที่ไฟไซเรน เมื่อเจ้าของบ้านเปิดประตูรีโมทค้างเอาไว้เกิน 5 นาที และดูสถานะได้ผ่านแอพพลิเคชันบนมือถือ ซึ่งจะเป็นการช่วยป้องกันอันตรายและเพิ่มความปลอดภัยให้กับเจ้าของบ้านในกรณีที่ลืมปิดประตูได้ดีมากยิ่งขึ้น
☑บริษัทผู้ผลิตมีความน่าเชื่อถือสูง มีทีม R&D พัฒนาสินค้าให้ทันสมัย ผลิตด้วยฝีมือคนไทยจำหน่ายในตลาดมามากกว่า 20 ปี อีกทั้งการันตีด้วยรางวัลด้านนวัตกรรม ถือเป็นสินค้าคุณภาพเจ้าแรกๆ ที่พัฒนาการสั่งงานด้วยมือถือ สำหรับคนที่อยากสนับสนุนของดีฝีมือคนไทย ต้องโดนใจอย่างแน่นอน

ข้อดีหรือจุดเด่น
1. สินค้ามีคุณภาพสูง มีการรับประกันขดลวดมอเตอร์ 10 ปี ใช้งานคุ้มค่า
2. สินค้าราคากลางๆ
3. แม้ใช้งานไปเป็น 10ปี ลูกค้าก็ไม่ต้องกังวลเรื่องอะไหล่ เนื่องจากผลิตในประเทศจึงมีรองรับ และ ราคาไม่แพง

2. ประตูรีโมทยี่ห้อ BSM

ประตูรีโมทยี่ห้อ BSM เป็นสินค้าแบรนด์จากประเทศมาเลเซีย ที่ปัจจุบันผลิตในประเทศจีน ถือเป็นหนึ่งในประตูรีโมทที่ได้รับความสนใจจากผู้ใช้งานอย่างแพร่หลาย เนื่องจากประตูรีโมทยี่ห้อ BSM เป็นประตูรีโมทที่มีราคาถูก และสามารถหาอะไหล่มาใช้ทดแทนได้ง่าย ประตูรีโมทยี่ห้อ BSM เป็นประตูรีโมทที่มีคุณภาพใช้ได้เลยทีเดียว โดยสำหรับระบบควบคุมมอเตอร์ของประตูรีโมทยี่ห้อ BSM นั้น มีระบบการทำงานแบบ AC หรือระบบมอเตอร์แบบไฟฟ้ากระแสสลับ (Alternating Current Motor) ที่สามารถส่งกำลังในการใช้งานได้ดี จึงทำให้ประตูรีโมทยี่ห้อ BSM สามารถรองรับน้ำหนักของประตูรั้วได้ดีที่ประมาณ 800 กิโลกรัม ซึ่งทำให้ประตูรีโมทยี่ห้อ BSM สามารถนำมาใช้งานร่วมกับประตูรั้วบ้านแบบธรรมดาทั่วไปได้เป็นอย่างดี

โดยสำหรับการใช้งานนั้น ประตูรีโมทยี่ห้อ BSM สามารถควบคุมการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการเปิดหรือปิดประตูรีโมทได้อย่างอิสระ ผ่านรีโมทควบคุมได้ในระยะไกลมากถึง 30-50 เมตร รวมถึงตัวประตูรีโมทยังมาพร้อมด้วยระบบ Soft start & Slow down ที่ช่วยให้การเปิดและปิดประตูเป็นไปได้อย่างนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น ประตูรีโมทยี่ห้อ BSM สามารถใช้กุญแจในการปลดล็อกเพื่อการเปิด-ปิดประตูรั้วแบบปกติได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้เจ้าของบ้านยังสามารถเลือกติดตั้งอุปกรณ์เสริม ยกตัวอย่างเช่น ไฟแสดงสถานะการใช้งานที่บริเวณหัวเสา หรือระบบเซนเซอร์กันหนีบ (Photocell Sensor) ให้กับประตูรีโมทได้ เพื่อการใช้งานประตูรีโมทยี่ห้อ BSM ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ข้อดีหรือจุดเด่น
1. สินค้าราคาถูก
2. อะไหล่หาง่าย

3. ประตูรีโมทยี่ห้อ ALBANO

ประตูรีโมทยี่ห้อ ALBANO เป็นประตูรีโมทคุณภาพดี ที่มีความแข็งแรงและคงทนเป็นอย่างดี และมีระบบควบคุมมอเตอร์ของประตูรีโมทแบบ AC ขนาดใหญ่ จึงทำให้เหมาะสำหรับการนำมาใช้งานร่วมกับประตูรั้วขนาดใหญ่ที่มีน้ำหนักไม่เกิน 2,000 กิโลกรัมได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยประตูรีโมทยี่ห้อ ALBANO นั้น คือ การมีแผงวงจรควบคุมที่แยกตัวเป็นอิสระจากตัวมอเตอร์ ที่มีมาตรฐานในการป้องกันอุปกรณ์ภายในเครื่องจากความชื้นและฝุ่นที่ระดับ IP 55 เพื่อการช่วยป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาไฟฟ้าลัดวงจร รวมไปถึงการมีระบบสวิทช์แบบลิมิต (Reed Limit Switch) ที่ช่วยทำให้ประตูรีโมทยี่ห้อ ALBANO มีความทนทานและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานประตูรีโมทได้อย่างเต็มประสิทธิภาพตลอดอายุการใช้งาน

นอกจากนี้ ประตูรีโมทยี่ห้อ ALBANO ยังมาพร้อมด้วยระบบการทำงานแบบ Mechanical Slip Clutch ที่ช่วยควบคุมการเปิด-ปิดของประตูรีโมทให้มีความนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น และรีโมทควบคุมประตูรีโมทที่สามารถสั่งงานในพื้นที่โล่งได้ในระยะที่มากถึงประมาณ 50-60 เมตร นอกจากนี้ประตูรีโมทยี่ห้อ ALBANO ยังสามารถติดตั้งอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ เพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นระบบเซนเซอร์กันหนีบ (Photocell Sensor) เพื่อเป็นการช่วยเพิ่มความปลอดภัย และป้องกันการเกิดอุบัติเหตุให้กับผู้ใช้งานจากการเปิด-ปิดของประตูในระหว่างที่ประตูรีโมทมีการทำงาน รวมถึงสามารถเพิ่มระบบคีย์การ์ด หรือเครื่องสแกน เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ผู้อื่นสามารถเข้า-ออกจากบ้านพักอาศัยหรืออาคารต่าง ๆ ได้ตามต้องการ ซึ่งจะเป็นการช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับเจ้าของบ้านหรือผู้อยู่อาศัยทุกคนได้มากยิ่งขึ้น

ข้อดีหรือจุดเด่น
1. มีความทนทานสูง มีระบบระบายความร้อนด้วยน้ำมันไฮโดรลิค
2. รองรับน้ำหนักสูงถึง 2,000 กก. ในราคากลางๆ
 

4. ประตูรีโมทยี่ห้อ ROGER

ประตูรีโมทยี่ห้อ ROGER เป็นประตูรีโมทสำหรับประตูบานเลื่อน (Sliding Gate) ที่ถูกผลิตและออกแบบจากประเทศอิตาลีแท้ด้วยเทคโนโลยีคุณภาพสูง จึงทำให้ประตูรีโมทยี่ห้อ ROGER มีความแข็งแรงทนทานเป็นอย่างดี เหมาะสำหรับการนำมาใช้งานร่วมกับประตูรั้วหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นประตูบานเลื่อน บานโค้ง บานซ้อน บานไม้ บานโครงเหล็ก รวมถึงประตูอัลลอย มีหลายรุ่นรองรับตามน้ำหนักประตูรั้ว โดยประตูรีโมทยี่ห้อ ROGER ยังมาพร้อมด้วยระบบมอเตอร์ระบายความร้อนด้วยอากาศ (Air cooling) ที่สามารถช่วยระบายความร้อนออกจากตัวมอเตอร์ในระหว่างการใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งส่งผลต่ออายุและประสิทธิภาพในการใช้งานที่มากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ประตูรีโมทยี่ห้อ ROGER ยังถือเป็นอีกหนึ่งประตูรีโมทที่มีความสามารถในการเปิด-ปิดได้อย่างรวดเร็ว โดยที่สามารถปรับระดับความเร็วของระบบควบคุมมอเตอร์ได้ 2 ระดับ และมีความแม่นยำในการปรับตำแหน่งและระยะในการชะลอความเร็วของประตูรีโมทสูง ด้วยระบบ Digital Encoder รวมถึงยังสามารถเปิด-ปิดประตูรีโมทได้อย่างนิ่มนวลด้วยระบบ Soft Start และเพื่อการใช้งานได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ประตูรีโมทยี่ห้อ ROGER ยังมาพร้อมด้วยรีโมทควบคุมแบบ Rolling Code ที่สามารถช่วยป้องกันการคัดลอกรหัสแบบสุ่มได้มากกว่า 16 ล้านรหัส อีกทั้งยังสามารถเพิ่มอุปกรณ์เสริมในการใช้งานได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น สวิตช์ติดผนัง สวิตช์ปุ่มกดในบ้าน ระบบคีย์การ์ด ระบบเซ็นเซอร์กันหนีบ (Photocell Sensor) หรือไฟแสดงสถานะการใช้งานที่บริเวณหัวเสา เป็นต้น

ข้อดีหรือจุดเด่น
1. มีให้เลือกหลายรุ่น ตามช่วงน้ำหนักประตูรั้วที่ต้องการ
2. ผู้ที่ต้องการสินค้าคุณภาพสูง แข็งแรง ทนทาน ผลิตและนำเข้าจากอิตาลี ยี่ห้อนี้ถูกใจแน่นอน

5. ประตูรีโมทยี่ห้อ BFt

ประตูรีโมทยี่ห้อ BFt เป็นประตูรีโมทนำเข้าจากประเทศอิตาลี สำหรับประตูบานสวิง (Swing Gate) ที่มีระบบควบคุมมอเตอร์การทำงานของประตูรีโมทแบบ DC หรือระบบมอเตอร์แบบไฟฟ้ากระแสตรง (Direct Current Motor) ซึ่งจะมีการจำหน่ายไฟฟ้าออกมาจากตัวแบตเตอรี่(ในกรณีไฟฟ้าดับ) ประตูรีโมทยี่ห้อ BFt เหมาะสำหรับการนำมาใช้งานร่วมกับประตูรั้วที่มีน้ำหนักของประตูอยู่ที่ประมาณ 400-500 กิโลกรัม

ซึ่งโดยทั่วไปแล้ว ประตูรีโมทยี่ห้อ BFt ถือได้ว่าเป็นประตูรีโมทบานสวิง ที่มีความแข็งแรง ทนทาน เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีความนิ่มนวลในการเปิด-ปิดประตูที่ค่อนข้างสูง โดยที่สามารถปรับระดับความเร็วในการเปิด-ปิดประตูได้ทั้งหมด 2 ระดับ และนอกจากนี้ ประตูรีโมทยี่ห้อ BFt ยังมีอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ มากมาย ให้ผู้ใช้งานได้เลือกติดตั้งเข้ากับประตูรีโมทของตัวเองได้ตามต้องการ ยกตัวอย่างเช่น ระบบแบตเตอรี่สำรองไฟ และระบบการควบคุมและสั่งการประตูรีโมทผ่านโทรศัพท์มือถือ ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานประตูรีโมทได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ข้อดีหรือจุดเด่น
1. ประตูรีโมทบานสวิง ใช้งานได้ดี คุณภาพสูงผลิตและนำเข้าจากอิตาลี
2. ออกแบบได้แข็งแรง ทนทาน

สำหรับลูกค้าท่านไหนที่กำลังมองหาประตูรีโมทมาใช้งานเพื่อการช่วยอำนวยความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันที่มากยิ่งขึ้น AGO เราเป็นแบรนด์ด้านประตูรีโมท ครบวงจร เรามีบริการจัดจำหน่ายและติดตั้งประตูรีโมทแบบครบวงจร รวมถึงมอเตอร์ประตูรีโมท รีโมทประตูรั้ว ประตูรั้วอัตโนมัติ ประตูรีโมทอิตาลี และประตูรีโมทบานสวิง หลากหลายรุ่นตามการใช้งาน พร้อมด้วยระบบการดูแลลูกค้าหลังการขาย และทีมงานคุณภาพที่มีประสบการณ์ด้านประตูรีโมทมากว่า 15 ปี ที่พร้อมให้คำปรึกษาและความช่วยเหลือเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับประตูรีโมทที่ดี และคุ้มค่ากับเม็ดเงินที่คุณจะต้องจ่ายไปมากที่สุด

 

สอบถามข้อมูลประตูรีโมท ประตูรั้วอัตโนมัติ ประตูรั้วไฟฟ้า เพิ่มเติมได้ที่

AGO เราเป็นแบรนด์ด้านประตูรีโมท ครบวงจร
https://agothailand.com

ฝ่ายขาย : 098-286-9228

แจ้งซ่อม/ขายส่ง : 086-053-8987

เพิ่มเพื่อน Line ID : @ago8, @ago9 (พิมพ์ @ ด้านหน้าด้วยนะคะ)