ประตูรีโมท

ประตูรีโมทที่จะช่วยเพิ่มความปลอดภัย มีความทนทาน
สะดวกสบายประหยัดเวลาในการเปิดปิดประตู ให้กับผู้ที่ต้องการเข้าออก

สำหรับหลายคนที่กำลังชั่งใจระหว่างประตูรีโมท หรือประตูปกติ วันนี้มีคำตอบ ข้อมูลประกอบการตัดสินใจก่อนคุณจะรู้ถึงเหตุผลที่ต้องเลือกใช้ประตูรีโมท และสำหรับผู้ที่ไม่เคยศึกษาข้อมูลมาก่อน อาจจะยังสงสัยหรือนึกภาพไม่ออกว่า ประตูรีโมท คืออะไร ใช้งานแบบไหนและทำไมควรลงทุนติดตั้ง

ประตูรีโมท คืออะไร

ประตูรีโมทเป็นประตูที่จัดอยู่ในหมวดประตูอัตโนมัติ ซึ่งเป็นประตูที่มีความทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตลในปัจจุบัน ประตูรีโมทสามารถใช้กับประตูเลื่อนอัตโนมัติได้ แต่ที่นิยมนำมาใช้กับประตูรั้วอัตโนมัติมากกว่า แต่ก็มีประตูอัตโนมัติอีกหลายแบบที่เป็นตัวเลือกเสริมเพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

ซึ่งไม่ว่าจะใช้กับประตูแบบไหนก็เป็นประตูที่ใช้ระบบรีโมทคอนโทล หรือ อาจติดตั้งเป็นสวิตซ์กดคอนโทรลด้วยก็ได้ หลาย ๆ พื้นที่ไม่ว่าจะเป็นบ้าน โรงงาน หน่วยงาน อาคาร สำนักงานต่าง ๆ เลือกใช้เพราะค่อนข้างมีประโยชน์มาก แนะนำให้ควรติดตั้ง
ประตูรีโมท ยังถูกแบ่งตามประเภทของประตูรั้ว เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกใช้ให้เข้ากับพื้นที่ที่ต้องการติดตั้ง

  • ประตูรีโมทบานเลื่อน
    เหมาะสำหรับผู้มีพื้นกว้าง ประตูบานเลื่อนจะวิ่งบนรางเลื่อนเหล็กที่ติดตั้งไว้กับพื้น
  • ประตูรีโมทบานสวิง
    เหมาะสำหรับผู้มีประตูรั้ว เป็นลักษณะบานประตูสองบาน เปิดปิดเข้าหากันแบบสวิง โดยจะยึดตัวประตูกับเสาทั้งสองด้าน

ทำไมคุณถึงต้องเลือกใช้ประตูรีโมท

1. ประตูถูกควบคุมด้วยรีโมททำให้สะดวกสบายกว่า

คุณลองจินตนาการถึงประตูบานใหญ่แล้วต้องใช้แรงเลื่อนเอง ยิ่งคนที่ต้องเลื่อนประตูนั้นอาจจะเป็นผู้สูงอายุ คุณคิดว่าสิ่งนี้จะสะดวกหรือไม่ ประตูรีโมทสมัยใหม่ ถูกออกแบบสั่งการ เพิ่มฟังก์ชั่นตอบโจทย์ความสะดวกได้ดีมากในเรื่องของระบบสั่งการก็มีถึง 3 แบบให้คุณได้เลือกตามความชอบ

  • สั่งการแบบรีโมท รีโมทจะมีการส่งคลื่นสัญญาณไปยังชุดรับสัญญาณที่ชุดมอเตอร์ และเมื่อชุดสัญญาณจากมอเตอร์ได้รับสัญญาณแล้ว จะสั่งการให้เปิด – ปิดประตู โดยขณะที่เปิด – ปิดประตู ก็มีสัญญาณเตือน
  • สั่งการโดยแอพพลิเคชั่นโทรศัพท์มือถือ ปัจจุบันเป็นที่นิยม เพราะในการสั่งงานใช้งานได้ฟรี ผู้เชี่ยวชาญด้านการติดตั้งมีการติดตั้งเครื่องรับสัญญาณ (RX WIFI) ที่ชุดมอเตอร์ประตูรีโมท และตั้งค่ากับ Wifi บ้าน ซึ่งจะตั้งค่าความปลอดภัยโดยเพิ่มผู้มีสิทธิใช้งานในระบบ ผู้ใช้ที่มีสิทธิก็กดปุ่ม เปิด – ปิด เพื่อเป็นการส่งสัญญาณ ให้ประตูรั้วทำการเปิด – ปิด ซึ่งเทคโนโลยีนี้เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด
  • สั่งการโดยสวิทช์คอนโทรล เป็นการเชื่อมต่อสายสัญญาณจากตัวสวิตช์ในบ้าน ออกไปยังชุดรับสัญญาณที่ชุดมอเตอร์ เมื่อชุดรับสัญญาณได้รับสัญญาณจากการกดสวิตช์ จะทำการส่งสัญญาณ เพื่อสั่งการให้เปิด – ปิด

2. เพิ่มความปลอดภัยให้สมาชิกในบ้าน
ประตูรั้วที่ติดตั้งเป็นประตูรีโมท ลดปัญหาแก่ผู้สูงอายุหรือเด็กเล็กเพื่อไม่ต้องคลาดสายตาในบางโอกาส เช่น ต้องลงจากรถมาเปิดรั้ว เด็กเผลอเปิดรั้วเดินออกไปเพราะเห็นสิ่งที่น่าสนใจนอกบ้าน อาจจะเป็นอันตรายมีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชน หรือสูญหายไปเลยก็เป็นได้ และสำหรับท่านเจ้าของบ้านที่มีผู้สูงอายุในบ้าน ก็สามารถควบคุมการเปิดปิดรั้วได้อย่างปลอดภัยต่อสุขภาพของท่านและคนที่ท่านรัก

3. ควบคุมการเข้าออกและลดความเสี่ยงต่อผู้ไม่หวังดีได้
เชื่อไหมว่า ประตูรีโมทป้องกันมิจฉาชีพได้จริง หลายครั้งก็อาจจะมีข่าว เมื่อท่านต้องกลับบ้านยามค่ำคืน หรือแม้กระทั้งเข้ามารอบทำร้ายร่างกายตอนจะเข้าบ้าน การสั่งงานเปิดรั้วโดยไม่ต้องลงจากรถ ถือเป็นการป้องกันอันตรายจากมิจฉาชีพได้มาก ประตูรีโมทสามารถป้องกันปัญหาเหล่านี้ให้คุณได้

4. ความหรู หรา ทันสมัย
ประตูรีโมทนั้น แม้ว่าประโยชน์หลักคือ ไว้ปิดเพื่อความปลอดภัยของบ้าน แต่ประตูหน้าบ้านก็เป็นหน้าเป็นตาให้บ้าน เป็นปราการด่านแรกที่คนทั่วไปมองเห็น ดังนั้น เมื่อเทียบกันแล้วประตูรั้วธรรวมดากับประตูรั้วรีโมท ประตูรั้วในแบบรีโมทจะให้ความรู้สึกทันสมัยและดูดี หรูหราด้วยเทคโนโลยีมากกว่า

และถ้าหากใช้ในออฟฟิศ ก็จะดูมีความน่าเชื่อถือ ลองคิดสภาพนัดลูกค้ามาปิดดีล แต่เจอรั้วบริษัทเก่า สนิมเคอะ เปิดทีก็เสียวหล่นทับ แบบนี้ความน่าเชื่อถือก็หายกันหมดพอดี ดังนั้นประตูรีโมท ประตูอัตโนมัติ คือสิ่งที่คู่ควรเพราะเป็นด่านแรกในการสร้างความประทับใจ

5. ระบบล็อกที่เพิ่มความอุ่นใจ
ปัญหาโลกแตกอีกหนึ่งข้อหลังออกจากบ้าน ‘ฉันล็อกบ้านแล้วหรือยัง’ คุณจะไม่ต้องเหนื่อยวนมาเช็กอีกรอบให้หายคาใจ และมันจะหมดไปแค่คุณติดตั้งมันไว้ เพราะถ้าวันไหนคุณรู้สึกเหมือนลืม สามารถล็อกผ่านคำสั่งการจากรีโมทได้ อุ่นใจ เดินทางไกล หรือไปไหนหลายวันก็ไม่ต้องห่วง

6. หมดปัญหาตากฝนปิดประตู
คงมีแต่ฉากในหนัง ในละครเท่านั้นที่ต้องลงตากฝนไปเผื่อเปิด-ปิด ประตูรั้ว โดยเฉพาะ
ช่วงนี้เข้าใกล้หน้าฝนแล้ว เลิกงานมาแสนเหนื่อยยังต้องตากฝนเปิดประตูอีก ไม่ไหวแน่

7. ประหยัด ยืดอายุการใช้งานคงทน
เนื่องจากประตูรีโมทมีมานานมากแล้ว และได้ถูกปรับเปลี่ยนมาเรื่อยๆ ให้มีความคงทนมากขึ้น ดังนั้น หากคุณเลือกซื้อสินค้ามีคุณภาพ มีการรับประกันหลายปี ก็หมดกังวลเรื่องพังง่ายและ คุ้มค่าเงินที่จ่ายไปแน่นอน

8. วัสดุการส่งซ่อมง่าย
จากข้อข้างต้นที่กล่าวถึงความคงทน และข้อนี้จะกล่าวถึงแหล่งซ่อมแซมมันง่ายมากหากเป็นสินค้าที่ขายในตลาดมานาน สำหรับเรื่องอะไหล่หากต้องเปลี่ยนเมื่อใช้งานไปยาวๆ เพราะมีศูนย์ให้คำปรึกษา ซ่อมแซมโดยผู้เชี่ยวชาญ

9. ลดปัญหาการทะเลาะวิวาทได้
เพราะในบางพื้นที่ เป็นที่คับขันทางการจราจร มีคนมาบีบแตรให้เราอารมณ์เสีย ถ้าคุณติดตั้งประตูรีโมทก็จะสามารถเปิดได้เองไม่เป็นภาระบนท้องถนนที่ต้องให้คนรอ ก็วินๆ สบายใจทั้งสองฝ่าย

10. เตือนสิ่งกีดขวางขณะปิดประตู
ในกรณีติดระบบอินฟาเรด หรือ Photo Sensor กันหนีบ จะตัดการทำงานทันทีจนกว่าจะเคลื่อนสิ่งกีดขวางออกไปพ้นรัศมี
นี่ก็เป็นอีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่ดูแลทุกการปิด จะพบได้ในประตูรีโมทรุ่นใหม่ๆ

และถ้าคุณกำลังมองหาสิ่งที่จะดูแลปกป้องหรืออยากได้คำแนะนำที่ดีกว่านี้ควรปรึกษาทีมงานตามข้อมูลด้านล่าง หสม.อะโก้เกท (ประเทศไทย) ประตูรีโมทครบวงจร จำหน่ายและบริการประตูรีโมทครบวงจร ประตูรั้วไฟฟ้าอัตโนมัติ มอเตอร์ประตูรีโมท พร้อมบริการติดตั้ง ซ่อม ขายส่ง คัดสรรสินค้าคุณภาพ หลากหลายรุ่นตามการใช้งาน มีระบบดูแลลูกค้าสร้างคุณภาพหลังการขาย ประสบการณ์ด้านประตูรีโมทกว่า 15 ปี พร้อมที่จะมอบสิ่งดีๆ ความปลอดภัย ความทันสมัยให้กับคุณผ่านประตูรีโมทที่มากไปด้วยนวัตถกรรม ดังนั้นทางเราก็มีผู้เชี่ยวชาญด้านประตูรั้วรีโมทให้คำปรึกษา เพื่อให้คุณได้สิ่งที่ดีและคุ้มค่ากับเม็ดเงินที่คุณจะต้องจ่ายไปมากที่สุด สามารถปรึกษาผู้เชี่ยวชาญได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตามข้อมูลด้านล่าง

สอบถามข้อมูลประตูรีโมท ประตูรั้วอัตโนมัติ ประตูรั้วไฟฟ้า เพิ่มเติมได้ที่

หสม.อะโก้เกท (ประเทศไทย)
https://agothailand.com

ฝ่ายขาย : 098-286-9228

แจ้งซ่อม/ขายส่ง : 086-053-8987

เพิ่มเพื่อน Line ID : @ago8, @ago9 (พิมพ์ @ ด้านหน้าด้วยนะคะ)