เมื่อจะซื้อประตูรั้วรีโมท มาใช้ที่บ้าน ผู้สนใจอาจมีคำถามในใจว่า

แล้วจะเลือกซื้ออย่างไรดี

ตัวสินค้าในตลาดมีหลายยี่ห้อ แบ่งตามระดับ(เกรด)สินค้า ซึ่งในความเป็นจริง คุณภาพของอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกก็จะเป็นไปตามราคาครับ ถ้ามาจากจีนก็ราคาถูก ถ้าของไทยที่คุณภาพดี ดูจากการตอบรับจากผู้ใช้งานที่ใช้กันมายาวนาน ก็จะราคากลางๆ ส่วนของอิตาลีคุณภาพดีแท้ๆก็ต้องมีราคาค่อนข้างสูง

แต่การเลือกซื้อประตูรีโมท จำเป็นต้องดูปัจจัยอื่นด้วย โดยควรดูที่องค์ประกอบอื่น เช่น มีจำหน่ายมานานหรือยัง เพื่อมั่นใจได้ว่าสินค้ามีอะไหล่รองรับการใช้งานในอนาคต พบว่าบางยี่ห้อราคาแพงนั้นไม่ได้มาจากคุณภาพอย่างเดียว แต่อาจมาจากค่าใช้จ่ายในการนำเข้าหรือเป็นรายเดียวที่นำเข้า ก็เป็นอีกจุดที่ทำให้ราคาแพงเกินคุณภาพได้เช่นกัน ในการตัดสินใจเลือกซื้อควรเลือกตามเกรดที่ผู้ซื้อยอมรับได้ ในงบประมาณครับ

ต่อมาก็ดูว่า อะไหล่แพงไหม มีพร้อมจำหน่ายตลอดไหม หลังหมดประกันค่าซ่อมค่าบริการแพงไหม เพื่อไม่ให้มารู้สึกเสียดายเงินภายหลังครับ

สิ่งสำคัญอีกอย่างคือ การหาร้านมาติดตั้งประตูรีโมท ควรดูมีมาตรฐานการติดตั้งหรือไม่ โดยอาจดูจากภาพตัวอย่างผลงานทางเว็บไซด์ หรือให้วิศวกรที่เข้าไปดูหน้างานนำเสนอภาพผลงานให้ดู ความน่าเชื่อถือในการดูแลลูกค้าระยะยาว การพูดคุยด้วย ดูน่าเชื่อถือรู้เรื่องหรือไม่ จะได้ไม่มีปัญหาวุ่นวายหลังหมดประกันครับ

ประตูรีโมท ขอบคุณ รีวิวลูกค้าค่ะ

สำหรับบริการของห้างร้าน AGO THAILAND กรณีรั้วมาตราฐานทั่วไปที่บ้านรถจอดได้ 2 คัน ประตูกว้างประมาณ 5 เมตร หรือ จะเป็นประตูรั้วที่มีน้ำหนักมาก เรามีจำหน่ายส่ง และ จำหน่ายพร้อมติดตั้ง

ขอแนะนำ 3 ยี่ห้อคือ ยี่ห้อ TYPE BSM และ ALBANO ซึ่งรองรับประตูรั้วบานเลื่อน ทุกประเภท

1. สินค้ายี่ห้อ TYPE เป็นสินค้าคุณภาพดีของไทย แต่เป็นสินค้าส่งออกขายโดยมีรางวัลของ สวทช. และมีสินค้ายี่ห้อนี้มานาน อีกทั้งมีการพัฒนาเทคโนโลยี รุ่นใหม่ๆ ของสินค้าออกมาจำหน่ายครับ

โดยทาง อะโก้ไทยแลนด์ กรณีติดตั้งให้ลูกค้าเรา รับประกันตัวมอเตอร์ให้ 4 ปี การันตีคุณภาพได้ .. ราคาก็กลางๆ สามารถอัพเกรดเพิ่มให้ใช้มือถือสั่งงานได้ด้วย อนาคตจะซื้อออพชั่นใช้เพิ่มได้สบาย
**(ที่สำคัญราคาซ่อมไม่แพง มีอะไหล่ตลอด ซึ่งสามารถแยกชิ้นส่วนซ่อมได้ )**

2. สินค้ายี่ห้อ BSM เป็นสินค้าคุณภาพมาตราฐาน ราคาย่อมเยาว์ ที่ใช้กันมายาวนานและ พบว่ามาตราฐานใช้ได้ดี พบปัญหาหลังการใช้งานน้อย รองรับน้ำหนักประตูรั้วไม่เกิน 1,000 กก.

3. สินค้ายี่ห้อ ALBANO เป็นสินค้าคุณภาพมาตราฐานดี ที่ราคาไม่แพง มีความคงทนสูงใช้งานกันมายาวนาน นิยมใช้กับประตูขนาดใหญ่ ที่รองรับน้ำหนักประตูขนาดใหญ่ได้ถึง 2,000 กก.

นอกจากในเรื่อง ราคา การรับประกัน การเลือกช่างติดตั้ง ประตูรีโมทแล้ว เทคโนโลยีที่น่าสนใจสำหรับประตูรีโมทปัจจุบันคือ ระบบ Slow down จะทำให้การเปิดปิด นิ่มนวล ลดปัญหาการกระแทกแรงที่อาจเป็นปัญหาแก่ผู้ใช้ได้ครับ

หากต้องการเลือกซื้อประตูรีโมทคุณภาพ หรือศึกษาข้อมูลสินค้าเพิ่มตามสามารถติดต่อได้ผ่านช่องทาง

AGO เราเป็นแบรนด์ด้านประตูรีโมท ครบวงจร
https://agothailand.com

ฝ่ายขาย : 098-286-9228

แจ้งซ่อม/ขายส่ง : 086-053-8987

เพิ่มเพื่อน Line ID : @ago8, @ago9 (พิมพ์ @ ด้านหน้าด้วยนะคะ)