ประตูรีโมทอิตาลี

เลือกประตูรีโมทแบบไหนดีระหว่างประตูรีโมททั่วไปและประตูรีโมทอิตาลี

ประตูรีโมท อีกหนึ่งนวัตกรรมรูปแบบใหม่ที่สามารถช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้คนมากมายให้ใช้ชีวิตในแต่ละวันได้อย่างสมาร์ทขึ้น ปัจจุบันความต้องการประตูรีโมทเข้ามาตอบโจทย์ชีวิตที่เร่งรีบ ช่วยให้ผู้คนสามารถใช้ชีวิตได้อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และในขณะที่ความต้องการประตูรีโมทที่กำลังมีมากขึ้น เราอาจกำลังสงสัยว่าแล้วประตูรีโมทประเภทไหนที่เหมาะกับเรากันแน่นะ? วันนี้ AGO จะมาเปรียบเทียบกันให้เห็นกับความแตกต่างระหว่าง ประตูรีโมททั่วไป และ ประตูรีโมทอิตาลีนั้นแตกต่างกันอย่างไรบ้าง

มากกว่าประตูธรรมดาทั่ว ๆ ไปด้วยประตูรีโมท

หากคุณไม่อยากเสียเวลาในแต่ละวันกับการต้องจอดยานพาหนะ เพื่อลงไปเปิดประตูที่คอยช่วยป้องกันเราให้ปลอดภัย ซึ่งบางบ้านอาจเป็นช่องโหว่ของความไม่ปลอดภัยต่อโจรผู้ร้าย และในขณะเดียวกันก็เป็นภารกิจที่อาจน่าเบื่อหน่ายสักหน่อยกับการที่เราต้องมาเปิดปิดประตูรั้วเองอยู่ แล้วจะดีแค่ไหน? หากในแต่ละวันเราไม่จำเป็นต้องลงไปเปิดเอง เพียงแค่สั่งงานอุปกรณ์ประตูของคุณก็สามารถเปิด – ปิดเองได้ นอกจากปลอดภัย ดูเท่ห์แบบสมาร์ทโฮม เพิ่มความสะดวกสบายอีกด้วย ประตูรีโมทจึงเข้ามามีบทบาทเป็นผู้ช่วยเราในตำแหน่งนี้ ช่วยให้แต่ละวันสดวก รวดเร็ว มีความสุขมากยิ่งขึ้น ประหยัดเวลา ยิ่งมีผู้สูงอายุอยู่บ้านก็เปิดปิดเองได้อย่างสบายๆ

ความแตกต่างระหว่างประตูรีโมททั่วไป และ ประตูรีโมทอิตาลี

แน่นอนว่าประตูรีโมทที่มีฟังก์ชันการใช้งานที่ดูเหมือนจะคล้ายกันก็ตาม แต่ในความเป็นจริงแล้วประตูรีโมทมีคุณสมบัติแยกย่อยที่แตกต่างกันหลายประการ เช่น ประเภทของมอเตอร์ที่เหมาะกับการใช้งานตามน้ำหนักประตูรั้ว ประสิทธิภาพของประตูรีโมท ซึ่งคุณภาพของมอเตอร์แต่ล่ะรุ่น วัสดุที่ใช้ก็แตกต่างกันจึงมีผลต่อความทนทานในการใช้งาน ก็แบ่งไปตามชนิดเช่นเดียวกัน ซึ่งถ้าให้เราเจาะลึกประตูรีโมททั่วไปและประตูรีโมทอิตาลีจะพบว่าหากเป็นยี่ห้อของอิตาลีที่มีคุณภาพสูงจริงๆ วัสดุภายในจะมีความแตกต่างกับประตูรีโมทในตลาดทั่วไป แต่ราคาก็จะค่อนข้างสูงตามไปด้วย (ข้อควรสังเกต มอเตอร์อิตาลีก็มีหลายเกรด ซึ่งหากพบมอเตอร์อิตาลีที่ราคาพอกับมอเตอร์ทางเอเชีย ซึ่งมีค่าขนส่งที่ถูกกว่ามาก ก็ตั้งข้อสันนิษฐานได้ว่าโอกาสที่คุณจะได้มอเตอร์อิตาลีที่ทนทานอย่างที่คิด ก็อาจจะไม่ใช่เช่นกัน)

ประสิทธิภาพระยะการใช้งานของประตูรีโมท ประตูรีโมทนั้นมีความจำเป็นต้องใช้งานในระยะเวลาที่ยาวนาน การเลือกชนิดประเภทประตูรีโมทก็มีความสำคัญ ในประตูรีโมททั่วไปนั้นจะมีความเหมาะสมของการใช้งานในระยะเวลาหนึ่งแต่ทว่าหากประตูรีโมทนั้นถูกผลิตด้วยขั้นวัสดุที่ไม่ได้ความแข็งแรง เราจำเป็นต้องคอยบำรุงรักษาประตูรีโมทอยู่สม่ำเสมอ จึงอาจจะเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้ง่าย แต่ในประตูรีโมทอิตาลีนั้นถูกรองรับด้วยมาตรฐานที่แม่นยำด้วยความเป็นประเทศแรกที่คิดค้นนวัตกรรมประตูรีโมท ประตูรีโมทอิตาลีที่เป็นเกรดคุณภาพสูง จึงมีความคงทนสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานกว่าประตูรีโมททั่วไป มีมอเตอร์ประตูรีโมทที่มีคุณภาพสูง แข็งแกร่ง ทนทานต่อการใช้งาน

ระบบความปลอดภัยของประตูรีโมท ประตูรีโมทที่นอกจากช่วยอำนวยความสะดวกในการเปิด-ปิดแล้ว ยังช่วยในการป้องกันจากผู้ที่ไม่ได้รับเชิญในระหว่างลงจากรถมาเปิดประตูรั้ว และประตูรีโมทเองยังมีความจำเป็นต้องมีฟังก์ชันการใช้งานที่ป้องกันตัวผู้ใช้งานในระหว่างที่ใช้ประตูรีโมทอีกด้วย ประตูรีโมททั่วไปนั้นจะมีระบบความปลอดภัยติดมากับประตูอยู่บ้าง แต่บางครั้งผู้ผลิตก็ไม่ได้ใส่ฟังก์ชันความปลอดภัยนี้เข้ามา อาจจะส่งผลให้เกิดอันตรายกับผู้ใช้งานได้ทั้งทางตรงและทางอ้อม ส่วนประตูรีโมทอิตาลีนั้นถูกเข้ารหัสอย่างเข้มงวดด้วยการควบคุมรีโมทแบบ Rolling Code ซึ่งเป็นระบบความปลอดภัยทางไกล ที่มีการเข้ารหัสความปลอดภัยสูงในการส่งสัญญาณออกไปแบบไม่ซ้ำกันในแต่ละครั้งเวลาเราใช้งาน ป้องกันการดักจับสัญญาณเพื่อนำมาใช้ซ้ำกับประตูรีโมทของเราได้อย่างแม่นยำ ป้องกันผู้ไม่พึงประสงค์ที่ไม่หวังดีเข้าแทรกแซงประตูรีโมทของเรา

ความสะดวกต่อการใช้งาน แน่นอนว่าความสะดวกในการใช้งานของประตูรีโมทส่งผลต่อผู้ใช้งานอย่างมากเมื่อต้องใช้งานอยู่เป็นประจำในระยะเวลานาน ความรวดเร็วในการเลื่อน ความปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน ล้วนส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้งานทั้งสิ้น ในประตูรีโมททั่วไปนั้นโดยส่วนใหญ่แล้วจะมีความรวดเร็วในการเปิด – ปิดของประตูที่คงที่ บางครั้งอาจเร็วจนเกินไปจนสามารถก่ออันตรายให้กับผู้ใช้งานและส่งผลต่อประสิทธิภาพในประตูรีโมทได้ แต่ในประตูรีโมทอิตาลีซึ่งมีฟังก์ชัน Soft Start c ซึ่งสามารถเปิดและปิดประตูได้อย่างนิ่มนวล ช่วยลดอันตรายที่อาจจะเกิดต่อผู้ใช้งาน และยังช่วยรักษาประสิทธิภาพในการใช้งานประตูรีโมทอิตาลีให้ใช้งานได้อย่างยาวนาน พร้อมสามารถปรับระดับความรวดเร็วของมอเตอร์ได้ถึง 2 ระดับทำให้ประตูรีโมทอิตาลีนั้นมีความหลากหลายในการเลือกใช้งานให้เหมาะกับแต่ละสถานการณ์ได้อย่างดี

เลือกประตูรีโมทมาตรฐานอิตาลีด้วยบริการจาก AGO

AGO (Auto Gate Openner) ผู้ให้บริการและจัดจำหน่ายประตูรีโมทอย่างครบวงจร มีความหลากหลายในผลิตภัณฑ์ด้วยประตูรั้วไฟฟ้าอัตโนมัติ ประตูรีโมทบานสวิง รวมไปถึงประตูรีโมทอิตาลีที่มีความคงทน แข็งแรง มาตรฐานจากประเทศผู้คิดค้นนวัตกรรมประตูรีโมท พร้อมบริการติดตั้ง ซ่อม ขายส่ง และ AGO ยังคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพ มีความหลากหลายในรุ่นตามการใช้งาน ด้วยการบริการดูแลลูกค้าอย่างมีคุณภาพจากทีมงานมืออาชีพผู้ซึ่งมีประสบการณ์ในด้านประตูรีโมทมายาวนานถึง 15 ปี ซึ่งทำให้เราเป็นผู้นำที่คอยพัฒนาบริการ และนวัตกรรมประตูรีโมทมาอย่างเสมอมาทำให้มั่นใจได้เลยว่าสามารถตอบโจทย์ความต้องการของประตูรีโมทต่อลูกค้าได้อย่างหลากหลาย ตรงจุดการใช้งาน

สำหรับผู้ที่กำลังสนใจเลือกติดตั้งประตูรีโมทว่าควรเลือกประเภทใดให้เหมาะสมต่อการใช้งานที่ยาวนานคงทน คงปฏิเสธไม่ได้ว่าประตูรีโมทอิตาลีสำหรับเกรดคุณภาพสูง ถือเป็นหนึ่งในประตูรีโมทที่มีมาตรฐานการใช้งานที่มีประสิทธิภาพสูง ด้วยความเป็นประเทศแรกที่คิดค้นนวัตกรรมประตูรีโมทจึงทำให้เรื่องของความคงทน มีมอเตอร์ที่ประสิทธิภาพเยี่ยม คิดถึงผู้ใช้งาน สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานไม่ต้องคอยซ่อมบำรุงอยู่เสมอ จึงเหมาะอย่างมากสำหรับผู้ที่คิดจะใช้ประตูรีโมทสำหรับสถานที่ที่เราต้องการ และหากมองหาประตูรีโมทอิตาลีคุณภาพให้ AGO ผู้นำด้านประตูรีโมทครบวงจรได้ให้บริการท่านด้วยความหลากหลายของสินค้า มีคุณภาพสูงจากทีมงานมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษา บริการ มาตราฐานการติดตั้ง พร้อมดูแลท่านตั้งแต่การเลือกซื้อไปจนถึงดูแลลูกค้า ด้วยระบบบริการหลังการขายที่พัฒนาขึ้นมาโดยเฉพาะ เพื่อการดูแลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญไม่น้อยไปกว่าคุณภาพของมอเตอร์

หากต้องการเลือกซื้อประตูรีโมทคุณภาพ หรือศึกษาข้อมูลสินค้าเพิ่มตามสามารถติดต่อได้ผ่านช่องทาง

AGO เราเป็นแบรนด์ด้านประตูรีโมท ครบวงจร
https://agothailand.com

ฝ่ายขาย : 098-286-9228

แจ้งซ่อม/ขายส่ง : 086-053-8987

เพิ่มเพื่อน Line ID : @ago8, @ago9 (พิมพ์ @ ด้านหน้าด้วยนะคะ)