หากมีความต้องการใช้ประตูรีโมท เพิ่มความสดวกในการเปิดรั้วบ้านหนักๆ ให้เป็นเรื่องง่าย หรือ ไม่ต้องเดินมาเปิดรั้วเอง เวลาเกิดฝนตกหนัก สามารถสั่งงานง่ายๆ เพียงกดปุ่มหรือมือถือล่ะก็

ประตูรีโมทคือทางเลือกหนึ่งที่คุ้มเงินแน่นอน กับราคาปัจจุบันที่ซื้อมือถือสักเครื่องยังแพงกว่าซ่ะอีก

มาดูกันว่าจะเลือกซื้อทั้งที ควรพิจารณาอะไนเป็นลำดับต้นๆ กัน

  1. เกรดคุณภาพสินค้า ในตลาดมีหลายยี่ห้อ แบ่งตามเกรดและราคา ซึ่งส่วนใหญ่อุปกรณ์ไฟฟ้าคุณภาพมักตามราคา และดูได้อีกอย่างหนึ่งคือการรับประกันจากร้านที่ดูน่าเชื่อถือ ถ้าประกัน 3 ปีขึ้นไปก็สร้างความเชื่อมั่นให้อายุการใช้งานของสินค้าได้
  2. อะไหล่รองรับ ร้านที่มีความหน้าเชื่อถือ และขายสินค้าเฉพาะเจาะจง ย่อมรองรับการใช้งานระยะยาวได้ดีเพราะ โดยปกติมอเตอร์ประตูรีโมทส่วนใหญ่ใช้งานกัน 7 ปีขึ้นไปทีเดียว
  3. ร้านที่คุณสนใจจะซื้อ ยุคนี้มีรีวิวจากลูกค้า ให้ดูกัน เพราะ ร้านที่เราเลือกต้องดูแลเราไปได้ยาวๆ
  4. หาดูรูปผลงานการติดตั้งในอดีต ใช้วัสดุอุปกรณ์ มีมาตรฐานดีหรือไม่ มีความเชี่ยวชาญเพียงใด เช่น ผลงานจาก เว็บไซด์ facebook ที่ส่วนใหญ่ดูผลงานกันก่อนได้ เพื่อลดปัญหาที่จุกจิกหลังการติดตั้ง เพราะโดยปกติการใช้ประตูรีโมทไม่ค่อยมีปัญหาจุกจิก หากติดตั้งได้มาตรฐาน
  5. น้ำหนักของประตู ร้านโดยส่วนใหญ่จะถามขนาด วัสดุที่ใช้ หรือ ให้ถ่ายรูปเพื่อความชัดเจน ในการเสนอมอเตอร์ประตูรีโมท รุ่นที่เหมาะสมให้แก่ลูกค้า .. ลูกค้าต้องทราบว่าหากมอเตอร์รับน้ำหนักได้น้อยกว่าประตู จะทำงานหนักและพังได้เร็ว ควรซื้อรับน้ำหนักได้มากกว่าน้ำหนักประตูรั้ว
  6. ฟังก์ชันการใช้งาน มอเตอร์ประตูรีโมทปัจจุบัน มีการนำเทคโนโลยี มาสร้างความทันสมัยและสะดวกสบายมากขึ้น เช่น ฟังก์ชัน Slow down, Double lock หรือ การสั่งงานด้วย มือถือ แอพพลิเคชัน อยู่ที่ความต้องการลูกค้าเช่นกัน

รีวิว จากลูกค้า

หากต้องการเลือกซื้อประตูรีโมทคุณภาพ หรือศึกษาข้อมูลสินค้าเพิ่มตามสามารถติดต่อได้ผ่านช่องทาง

AGO เราเป็นแบรนด์ด้านประตูรีโมท ครบวงจร
https://agothailand.com

ฝ่ายขาย : 098-286-9228

แจ้งซ่อม/ขายส่ง : 086-053-8987

เพิ่มเพื่อน Line ID : @ago8, @ago9 (พิมพ์ @ ด้านหน้าด้วยนะคะ)