ประตูรีโมท

ยกระดับประสิทธิภาพให้กับประตูรีโมทด้วยอุปกรณ์เสริม

ประตูรีโมทอีกหนึ่งนวัตกรรมที่สามารถช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้คนในบ้าน สำนักงาน หรือตามสถานที่ต่างๆด้วยคุณสมบัติหลักๆของประตูรีโมทที่สามารถสั่งการทำงานของประตูรั้วให้เราโดยอัตโนมัติทำให้ไม่จำเป็นต้องลงจากยานพาหนะ หรือเดินไปเปิดประตูรั้วด้วยตนเองอีกต่อไป ประตูรีโมทนี้ยังสามารถช่วยประหยัดเวลา อำนวยความสะดวก สร้างความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงและนอกจากตัวของประตูรีโมทที่คอยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานแล้ว ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถช่วยยกระดับประสิทธิภาพการทำงานให้กับประตูรีโมทของเราได้อย่างเห็นได้ชัดนั่นก็คืออุปกรณ์เสริมที่ใช้ควบคู่ไปกับประตูรีโมท

ข้อดีมากด้วยประโยชน์กับประตูรีโมท

เพราะประตูรีโมทนั้นมีข้อดีมากกว่าการสั่งการเปิดประตูอัตโนมัติ ประตูรีโมทนั้นสามารถช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้คนที่อาศัยอยู่ภายในและภายนอก ประตูรีโมทสามารถป้องกันผู้บุกรุกไม่ให้เข้ามาในพื้นที่อาณาเขตภายในได้หากไม่มีชุดคำสั่งกุญแจเปิดใช้งานประตูรีโมทเฉพาะ และยังช่วยป้องกันโอกาสที่ผู้ไม่หวังดีจะใช้ประโยชน์จากจังหวะที่เราลงจากยานพาหนะมาเปิดประตูได้อีกทาง และด้วยความที่ประตูรีโมทนั้นสามารถสั่งการทำงานของประตูได้อัตโนมัติ จึงช่วยอำนวยความสะดวก ประหยัดเวลา ของผู้ใช้งานได้อย่างมากในแต่ละวันไม่ต้องคอยกังวลเรื่องฝนตก แดดออก หมดปัญหาเรื่องความเหนื่อยล้าจากการเปิดประตูไปได้เลย

อุปกรณ์เสริมที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับประตูรีโมท

ประตูรีโมทนั้นมีความสามารถในการทำงานที่สูงเมื่อเทียบกับประตูธรรมดา ด้วยคุณสมบัติที่มากมาย แต่เรายังสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของประตูรีโมทของเราได้อีกขั้นด้วยอุปกรณ์เสริมที่สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับประตูรีโมทของเรา

  1. เซนเซอร์กันประตูหนีบช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งาน ประตูรีโมทธรรมดาบางรุ่น
    นั้นจะไม่มีฟังก์ชันการทำงานที่ป้องกันความปลอดภัยของผู้ใช้งานที่มากเพียงพอ แต่สามารถทดแทนได้ด้วยการติดตั้งเซนเซอร์กันประตูหนีบไว้กับประตูรีโมทของเรา ด้วยความที่เซนเซอร์กันประตูหนีบเป็นอุปกรณ์ที่สามารถตรวจจับความเคลื่อนไหวของตำแหน่งที่เราต้องการได้ด้วยแสงอินฟราเรด หากเรานำไปติดตั้งไว้บริเวณประตูรีโมท เมื่อมีสิ่งใดก็ตามเข้ามาบังในเส้นทางของแสงตัวเซนเซอร์กันประตูหนีบนี้จะสั่งหยุดการทำงานและถอยกลับของประตูรีโมทโดยอัตโนมัติ จึงช่วยสร้างความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งานเหมาะอย่างมากสำหรับสถานที่ที่มี เด็กเล็ก สัตว์เลี้ยง หรือ สถานที่ที่มีรถสัญจรเข้าออกบ่อยครั้ง
  2. ไฟหัวเสาประตูรีโมทตัวช่วยยกระดับความปลอดภัย ในขณะที่เราใช้งานประตูรีโมทบาง
    รุ่นจะไม่มีฟังก์ชันการแจ้งเตือนในขณะที่ทำงานอยู่ และด้วยความเงียบขณะทำงานของประตูรีโมทอาจจะทำให้เราไม่ทันระมัดระวังเมื่อใช้งาน การติดตั้งไฟหัวเสาไว้กับประตูรีโมทจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งานได้อย่างมากด้วยฟังก์ชันการทำงานของไฟหัวเสาประตูรีโมทที่จะกะพริบสัญญาณไฟในขณะที่ประตูรีโมทกำลังทำงาน ช่วยสร้างสัญญาณเตือนให้ระมัดระวัง สร้างความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งานและผู้คนรอบข้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยสร้างความมั่นใจในการใช้งาน ลดโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุได้อย่างดี
  3. ชุดรับสัญญาณ WIFI มากกว่าความสะดวกกับประตูรีโมท โดยปกติแล้วเมื่อเรา
    ต้องการสั่งการใช้งานตัวประตูรีโมทนั้นจะต้องเข้าคู่กับกุญแจรีโมทที่ถูกเข้ารหัสให้ตรงกันถึงจะสามารถสั่งการใช้งานได้ และตัวกุญแจรีโมทกับประตูรีโมทนั้นต้องอยู่ในระยะที่ใกล้กันถึงจะสามารถสั่งการทำงานได้ แต่ด้วยอุปกรณ์เสริมอย่างชุดรับสัญญาณ WIFI สามารถช่วยรองรับการสั่งการประตูรีโมทของเราได้จากระยะไกลผ่านอุปกรณ์ที่รองรับอย่างเช่นสมาร์ทโฟน หรือระบบสมาร์ทโฮมภายในบ้านที่สามารถสั่งการใช้งานอุปกรณ์ต่างๆได้ผ่านระยะไกล สามารถช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานในกรณีที่ไม่ได้อยู่ใกล้บริเวณบ้านแต่ต้องการเปิดประตูรีโมทให้กับบุคคลอื่นเข้าออกได้ด้วยการดูแลของเรา ทั้งตัวชุดรับสัญญาณ WIFI นี้ยังสามารถรองรับผู้ใช้งานได้ในจำนวนที่เยอะ เราสามารถเพิ่มผู้ใช้งานใหม่ได้อย่างง่ายดาย ไม่จำเป็นต้องซื้อกุญแจประตูรีโมทที่ต้องเข้ารหัสทุกครั้งเมื่อต้องมีผู้ใช้งานคนใหม่

มองหาประตูรีโมทคุณภาพอุปกรณ์เสริมครบกับ AGO

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังมองหาประตูรีโมทดีๆ มีคุณภาพสูง มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ประสิทธิภาพสูงด้านความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานพลาดไม่ได้เลยกับผู้ให้บริการประตูรีโมทครบวงจรกับ AGO Auto Gate Opener เพราะประตูรีโมทของเรามีฟังก์ชันอุปกรณ์เสริมที่ครบครันมั่นใจเรื่องความปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นเซนเซอร์อินฟราเรดที่สามารถช่วยป้องกันโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุหากมีผู้ใช้งานอยู่ในระยะการทำงานของประตูรีโมท จะหยุดและถอยกลับโดยอัตโนมัติเพิ่มความปลอดภัยให้กับบุคคลที่ท่านรัก ไฟสัญญาณหัวเสาประตูรีโมทแจ้งเตือนการทำงานของประตูรีโมท ช่วยสร้างความปลอดภัยให้กับผู้คนในระยะทำงานของประตู และยังรองรับการทำงานด้วยชุดสัญญาณ WIFI สามารถสั่งการทำงานได้ในระยะไกลผ่านโทรศัพท์มือถือ รองรับผู้ใช้งานได้ในจำนวนมาก ใช้ได้กับโทรศัพท์ทุกรุ่น ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และด้วยการคัดสรรประตูรีโมทคุณภาพสูงจากทาง AGO จึงสามารถมั่นใจได้ว่าสินค้าทุกชิ้นของเราผ่านการตรวจสอบด้านคุณภาพอย่างถี่ถ้วน มีบริการหลังการขายด้วยบริการ Member Service พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องประตูรีโมทตลอด 24 ชั่วโมง และยังมีบริการดูแลตรวจเช็คประตูรีโมทพร้อมบำรุงรักษารายปี หมดปัญหากังวลได้เลยเรื่องประตูรีโมท

จะเห็นได้ว่าอุปกรณ์เสริมสำหรับใช้กับประตูรีโมทนั้นมีคุณภาพการใช้งานที่หลากหลาย และส่วนใหญ่จะเน้นไปที่เพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งานมากขึ้นกว่าเดิม อย่างเช่นเซนเซอร์กันประตูหนีบ ไฟหัวสัญญาณประตูรีโมท ก็ล้วนช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้งาน ลดโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุทั้งตนเองและผู้คนรอบข้าง และอุปกรณ์เสริมนี้ยังสามารถช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งานกับ ชุดรับสัญญาณ WIFI ที่จะทำให้เราสามารถสั่งการทำงานประตูรีโมทได้จากระยะไกลมากยิ่งขึ้น และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาประตูรีโมทคุณภาพการเลือกใช้บริการกับ AGO ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ชาญฉลาดเพราะนอกจากจะได้สินค้าดีๆมีคุณภาพ ยังสามารถได้รับคำแนะนำและบริการดีๆจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านประตูรีโมทไปพร้อมๆกัน

หากต้องการเลือกซื้อประตูรีโมทคุณภาพ หรือศึกษาข้อมูลสินค้าเพิ่มตามสามารถติดต่อได้ผ่านช่องทาง

AGO เราเป็นแบรนด์ด้านประตูรีโมท ครบวงจร
https://agothailand.com

ฝ่ายขาย : 098-286-9228

แจ้งซ่อม/ขายส่ง : 086-053-8987

เพิ่มเพื่อน Line ID : @ago8, @ago9 (พิมพ์ @ ด้านหน้าด้วยนะคะ)