มอเตอร์ประตูรั้ว

เปลี่ยนประตูรั้วธรรมดาให้กลายเป็นประตูรีโมทอัตโนมัติด้วยมอเตอร์ประตูรั้ว

เพราะทุกวินาทีเป็นสิ่งมีค่า และยิ่งแล้วสำหรับประตูบานแรกและบานสุดท้ายของวันอย่างรั้วบ้าน เราคงไม่อยากเสียเวลาในช่วงเวลาเร่งรีบหรือหลังจากเหน็ดเหนื่อยมาทั้งวันแล้วไปกับการลงจากยานพาหนะตัวเก่งของเรามาเปิดประตูรั้วอย่างแน่นอน หรือจะเป็นสถานที่ที่มีการเข้าออกบ่อยๆ อย่างสำนักงาน หน่วยงาน และโรงงานต่างๆ หากเราต้องรอให้ผู้รักษาความปลอดภัยมาคอยเปิดประตูให้ทุกครั้งก็คงเสียดายเวลาไม่ใช่น้อย แต่สิ่งเหล่านี้สามารถแก้ไขได้อย่างง่ายดาย ด้วยเทคโนโลยีที่เรียกว่า ประตูรีโมท

สัมผัสมิติใหม่ของประตูรั้วด้วยประตูรีโมท

ประตูรีโมทนั้นสามารถเปลี่ยนประตูรั้วธรรมดาๆ ให้กลายเป็นประตูรั้วที่สามารถเลื่อนเปิด-ปิดได้เองแบบอัตโนมัติ ผ่านมอเตอร์ประตูรั้ว หรือ มอเตอร์ไฟฟ้าที่ถูกติดตั้ง ซึ่งจะสามารถสั่งการใช้งานได้ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอนด้วยอุปกรณ์ไม่กี่ชิ้นเพียงแค่กดใช้งานปุ่ม เปิด- ปิดประตูรั้วไฟฟ้าผ่านรีโมทควบคุมประตู หรืออีกหนึ่งวิธีที่สามารถทำได้เช่นกันคือสั่งการใช้งาน เปิด-ปิดประตูรีโมทผ่านมือถือสมาร์ทโฟนของเรา

จุดเด่นของประตูรีโมท

ประตูรีโมทมีข้อดีที่หลากหลาย สามารถเลือกติดตั้งประตูรีโมทให้เหมาะสมกับความต้องการของผู้ใช้งานได้ง่าย ไม่ว่าจะประตูรีโมทแบบบานเลื่อน หรือประตูรีโมทแบบบานสวิง และวิธีการใช้งานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ยุ่งยากจึงทำให้ประตูรีโมทนั้นมีจุดเด่นที่เยอะมากมาย

  • มีความปลอดภัยที่สูงเมื่อเทียบกับประตูรั้วแบบธรรมดาเพราะเราไม่จำเป็นต้องลงไปเปิดประตูด้วยตนเอง สามารถสั่งการใช้งานของประตูรีโมทได้แม้อยู่บนยานพาหนะ หรือภายในบ้าน ช่วยลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุ หรือ ความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นได้
  • ประหยัดเวลา เพราะประตูรีโมทนอกจากจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเราแล้ว การเปิด-ปิดประตูนั้นถูกสั่งงานผ่านมอเตอร์ประตูรั้ว ทำให้ความเร็วในการเปิด-ปิดประตูรีโมทสามารถควบคุมความเร็วได้ มีมาตรฐานในทุกครั้งการทำงาน และยังสะดวกสบายไม่ต้องคอยเปิด-ปิดด้วยแรงของตนเอง
  • ไม่ต้องคอยล็อคกุญแจตลอดเวลา ด้วยความที่การเปิด-ปิดประตูรีโมทนั้นถูกควบคุมการเคลื่อนที่ของประตูรั้วตลอดเวลา ทำให้เราไม่ต้องคอยระวังความปลอดภัยด้วยกุญแจอีกแล้ว เพราะประตูรั้วจะถูกล็อคไว้อัตโนมัติหากไม่มีการสั่งงานให้ประตูรีโมททำงาน
  • การใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน เพราะประตูรีโมทสามารถสั่งการใช้งานได้จากระยะไกลผ่านอุปกรณ์อย่างรีโมทควบคุมหรือมือถือสมาร์ตโฟน เพียงแค่กดปุ่มเปิด-ปิด มอเตอร์ประตูรั้วของเราก็สามารถทำงานได้โดยอัตโนมัติ ด้วยความใช้งานง่ายจึงเหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย
  • มีความแข็งแรง ทนทาน อายุการใช้งานที่ยาวนาน เพราะประตูรั้วมีการใช้งานอยู่ตลอดเวลา การผลิตวัสดุอุปกรณ์จึงต้องมีคุณภาพที่สูงพร้อมมาตรฐานรองรับ ทำให้สามารถใช้งานประตูรีโมทได้ต่อเนื่องยาวนาน
  • เพิ่มความลักชัวรี่ ดูหรูหรา ทันสมัย นอกจากประโยชน์ด้านฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายแล้ว ประตูรีโมทยังช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับสถานที่ของเราอย่างบ้าน หรือสำนักงานได้สูงมาก เพราะเมื่อเปรียบเทียบกับประตูรั้วธรรมดาที่ต้องมีคนคอยเปิด-ปิดประตูรั้วอยู่ตลอดเวลา กับการใช้งานประตูรั้วผ่านระยะไกลด้วยรีโมทหรือมือถือสมาร์ตโฟนจะสร้างความรู้สึกดีให้กับผู้พบเห็นได้ง่ายกว่า

มอเตอร์ประตูรีโมท Type ฝีมือทีมบริษัทคนไทยมาตรฐานสากล ที่ดำเนินกิจการมายาวนาน จนเป็นที่นิยม แพร่หลายในตลาด

AGO (Auto Gate Openner) ผู้ให้บริการประตูรีโมทครบวงจรด้วยมาตรฐานการคัดเลือกสินค้า ที่ให้บริการมาแล้วมากกว่า 15 ปี จึงมั่นใจได้เลยว่าประตูรีโมท ยี่ห้อ TYPE มีระบบที่แข็งแรงทนทาน และด้วยผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพสูงทำให้ประตูรีโมท TYPE สามารถรองรับน้ำหนักของประตูบานเลื่อนได้มากถึง 1,000 กก. ถูกพัฒนาให้ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีการสั่งงานจากระยะไกล รองรับการเพิ่มอุปกรณ์เสริม สามารถสั่งเปิด-ปิด ได้ผ่าน Application บนมือถือสสมาร์ตโฟน มีระบบ Slow Down เพื่อการเปิด-ปิด ประตูรีโมทอย่างนุ่มนวล และเพราะเราสามารถผลิตได้เอง อะไหล่และค่าบริการต่างๆจึงราคาไม่แพง หากหมดระยะเวลาประกันแล้ว อีกทั้งกล้ายืนยันรับประกันขดลวดมอเตอร์ให้ลูกค้าถึง 10 ปีเต็ม

มอเตอร์ประตูรั้ว สำหรับประตูรีโมทยี่ห้อ TYPE-LYNEX

มอเตอร์ประตูรั้ว ประตูรีโมทยี่ห้อ TYPE รุ่น LYNEX มีจุดเด่นสามารถรองรับน้ำหนักได้สูงถึง 1000 กก. หรือ 8 เมตร สามารถใช้งาน เปิด-ปิดประตูรีโมทได้ด้วยการสั่งงานผ่านโทรศัพท์มือถือ ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม สามารถใช้ได้กับมือถือสมาร์ตโฟนทุกรุ่น ระยะการสั่งงานครอบคลุมได้ไกลทั่วประเทศรองรับเบอร์ผู้ใช้ถึง 250 คน และหากต้องการเช็คสถานะการเปิด-ปิด ของประตูรั้วได้ง่ายๆผ่านมือถือสมาร์ตโฟน และนอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมติดมาด้วยคือรีโมทควบคุมระยะไกล สามารถสั่งงานเปิด-ปิด ประตูรีโมทได้ไกลถึง 70 เมตรรอบทิศทางขึ้นอยู่กับสิ่งกีดขวาง มีฟังก์ชั่น Double Lock ช่วยป้องกันประตูเปิดเอง หรือเผลอกดปุ่มรีโมทเองโดยที่เราไม่ทันตั้งตัว และติดตั้งไฟหัวเสา เพื่อดูการทำงานได้อย่างสดวก

ประตูรีโมท มอเตอร์ประตูรั้ว TYPE – LYNEX วัสดุภายนอกมอเตอร์ ผลิตมาจากสแตนเลสเกรด 304 ด้วยความทนทาน มีอายุการใช้งานนาน ใช้ร่วมกับประตูสแตนเลสจะเพิ่มความสวยงามยิ่งขึ้น โดยเฉพาะบ้านที่เลี้ยงสุนัข หรือ อยู่ติดทะเล ก็เพิ่มความทนทานในด้านการกัดกร่อนได้อีกด้วย ยังมีระบบ Jam Protection System หากประตูสัมผัสกับสิ่งกีดขวาง ประตูจะถูกเด้งเปิดกลับโดยอัตโนมัติ ด้วยอุปกรณ์เสริมอย่าง อินฟราเรด โฟโต้ เซ็นเซอร์ เมื่อมีคนเดินผ่านขณะประตูรีโมทกำลังปิด ประตูจะเปิดกลับอัตโนมัติ ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับคนและสิ่งของขณะใช้งาน ปลอดภัยกับสิ่งมีชีวิต

จะเห็นได้ว่าเพียงแค่เราเพิ่มอุปกรณ์ไม่กี่ชิ้นอย่างมอเตอร์ประตูรั้ว สามารถเปลี่ยนประตูรั้วธรรมดา ให้กลายเป็นประตูรีโมทอัจฉริยะที่สามารถทำงานอัตโนมัติได้ด้วยตนเองผ่านการสั่งงานระยะไกลไม่กี่ขั้นตอนได้อย่างง่ายดาย การติดตั้งประตูรีโมทนอกจากทำได้ง่ายแล้วยังมีราคาที่ไม่แพงด้วยการเลือกประตูยี่ห้อ TYPE ฝีมือทีมบริษัทคนไทยมาตรฐานสากล ที่พัฒนาผลงานในตลาดมายาวนาน เป็นที่นิยมในตลาด และด้วยการบริการคุณภาพพร้อมทีมงานมืออาชีพที่คอยคัดเลือกสินค้า และบริการติดตั้งอย่างมีมาตรฐานของ AGO จึงมั่นใจได้เลยว่าประตูรั้วที่เราเลือกนั้นปลอดภัย คุ้มค่าแน่นอน 100%

ขั้นตอนบริการติดตั้งประตูรีโมทกับอะโก้เกท

 

สอบถามข้อมูลประตูรีโมท เพิ่มเติมได้ที่

AGO เราเป็นแบรนด์ด้านประตูรีโมท ครบวงจร
https://agothailand.com

ฝ่ายขาย : 098-286-9228

แจ้งซ่อม/ขายส่ง : 086-053-8987

เพิ่มเพื่อน Line ID : @ago8, @ago9 (พิมพ์ @ ด้านหน้าด้วยนะคะ)