ประตูรีโมท-agothailand-our-work-รูปหน้างานติดตั้ง-02

นวัตกรรม ประตูรีโมท เข้ามาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเปิดเข้าออกบ้าน

นอกจากจะเพิ่มความสะดวกสบายในการเปิดประตูบ้านเพื่อเข้า-ออก ประตูรีโมท ยังช่วยสร้างความปลอดภัยทั้งผู้ใช้งานในบ้านเอง และยังป้องกันจากการโจรกรรมของโจรผู้ร้ายที่จ้องจะเข้าบ้านของคุณได้ เพราะนอกจากประตูจะไม่สามารถเลื่อนได้ง่ายๆ ด้วยแรงคนแล้วยังไม่ต้องลงจากรถอีกด้วย เมื่อมีข้อดีขนาดนี้ก็ต้องมาดูกันว่าควรจะเลือกอย่างไรให้เข้ากับบ้านของคุณ

ในยุคที่เทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามามีอิทธิพลมากมายกับชีวิตประจำวันของมนุษย์ทุกคน ไม่ว่าจะอะไรก็ต้องสะดวกสบายและง่ายต่อการใช้ชีวิตไปเสียหมด ไม่เว้นแม้กระทั่งประตูบ้านที่มีนวัตกรรม ประตูรีโมท เข้ามาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเปิดเข้าออกบ้าน โดยที่คุณไม่ต้องใช้แรงเปิด-ปิดเองหรือขณะที่ขับรถเข้าบ้าน ก็ไม่ต้องเสียเวลาลงจากรถมาเปิดปิดประตูบ้านให้วุ่นวายอีกต่อไป

แต่หลายคนอาจจะติดใจว่า หากติดตั้งประตูบ้านที่เปิดปิดเองอัตโนมัติจากการสั่งการของรีโมทนั้นจะเข้ากับดีไซน์ของบ้านคุณหรือไม่…​ ในบทความนี้ AGO จึงขอแนะนำวิธีการเลือก ประตูรีโมท แบบไหนให้เหมาะกับสไตล์บ้านของคุณ

แต่ก่อนที่คุณจะเลือกประตูให้เหมาะกับดีไซน์ของบ้านคุณ เรามาดูหลักพิจารณาในการเลือก ประตูรีโมท ที่ดีกันก่อนดีกว่า

  • พิจารณาจากความมาตราฐาน : เพราะประตูบ้านนับเป็นปราการด่านแรกที่คนภายนอกบ้านทั้งพึงประสงค์และไม่พึงประสงค์สามารถผ่านเข้ามาได้ยากหรือง่ายนั้น ความแข็งแรงทนทานของประตูจึงความถึงความปลอดภัยของคนภายหลังประตูบ้านบานนั้น ฉะนั้นการพิจารณาเรื่องของมาตรฐาน ทั้งวัสดุ อุปกรณ์ของ ประตูรีโมท รวมถึงมาตราฐานของบริษัทและความชำนาญของช่างที่มาติดตั้งจึงเป็นเรื่องสำคัญ
  • พิจารณาจากความแข็งแรงทนทาน : แม้ความจริงวัสดุที่นิยมใช้ทำประตูอย่าง ไม้เหล็ก สเตนเลสหรืออลูมิเนียม จะมีความแข็งแรงทนทานอยู่แล้ว แต่สำหรับ ประตูรีโมท แล้วนั้น การพิจารณาเลือกชนิดของมอเตอร์ก็เป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งในปัจจุบันนี้มีมอเตอร์มีทั้งแบบ AC และ DC แต่ถ้าจะให้ทนทานมากที่สุดก็ควรเลือกมอเตอร์ที่มีการรับประกันตัวมอเตอร์สูง ก็เป็นข้อบ่งชี้หนึ่งว่าวัสดุที่ใช้ผลิตมีความทนทานสูงนั่นเอง นอกจากนั้นการเลือกมอเตอร์ที่เหมาะกับการใช้งานยังต้อง พิจารณาจากน้ำหนักของประตูรั้วร่วมด้วย เพราะหากประตูรั้วมีน้ำหนักมากก็ควรจะเลือกมอเตอร์ขนาดใหญ่มากขึ้นไปด้วย เพื่อการใช้งานที่ปลอดภัยและเพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนานอีกด้วย
  • พิจารณาจากฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์กับความต้องการของคุณ : ในปัจจุบัน ประตูรีโมทไม่ได้มีแค่ความสะดวกสบายมี่มากับความอัตโนมัติเพียงแค่เปิด-ปิดเอง แต่เพียงเท่านั้น แต่ยังมีฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาให้คุณสามารถเลือกให้ตรงกับความต้องการของคุณได้อีกด้วย เช่น เจ้าของบ้านตรวจสอบสถานะเมื่อ“ลืมปิด” ประตูรั้ว, สั่งงานเปิด-ปิด ประตูได้ผ่านโทรศัพท์มือถือ นอกเหนือจากการสั่งการที่รีโมท หรือมีอุปกรณ์เซ็นเซอร์กันหนีบ เป็นต้น
  • พิจารณาจากดีไซน์ที่สวยงาม : เมื่อประตูบ้านของคุณมีความทันสมัยสะดวกสบายปลอดภัยและมีความทนทานด้วยการเลือกติดตั้ง ประตูรีโมท แล้ว สิ่งสำคัญที่ควรพิจารณาเพิ่มเติมอีกประการก็คือ ความสวยงามเข้ากับดีไซน์ของบ้านได้ด้วย แต่จะเลือกอย่างไรให้ประตูบ้านสวยงามและมีดีไซน์ที่เหมาะสมกับบ้านของคุณ อะโก้เกท (AGO) มีคำตอบ!

เลือก “ประตูรีโมท” แบบไหนดีให้เหมาะกับสไตล์บ้านของคุณ

  • บ้านสไตล์โมเดิร์น : ไม่ว่าจะบ้านเดี่ยวหรือบ้านในหมู่บ้านจัดสรร หากโทนสีของบ้าน เป็นขาว ดำ เทา มีส่วนประกอบของหน้าต่างหรือประตูเป็นกระจกส่วนใหญ่ มีพื้นที่หน้าบ้านเพื่อจอดรถได้ไม่ลึกมาก หากใช้ประตูที่ทำจากอลูมิเนียมหรือสเตนเลสสีเงินหรือดำ ก็จะสามารถเข้าได้กับบ้านสไตล์โมเดิร์นเป็นอย่างมาก ส่วนการเลือกติดตั้ง ประตูรีโมท นั้นควรเลือกเป็นแบบบานเลื่อน เนื่องจากพื้นที่หน้าบ้านของคุณอาจจะไม่ลึกมากพอที่จะใช้ประตูแบบบานสวิงที่มักจะสวิงเข้าในพื้นที่บ้านมากกว่านอกตัวบ้าน ยิ่งบ้านที่จะต้องมีรถเข้าออกวัน 2-3 เวลาด้วยแล้ว การเลือกรูปแบบบานเลื่อนจะช่วยให้คุณเข้าออก และจอดรถได้สะดวกมากกว่าประตูแบบสวิงที่ อะโก้เกท (AGO) ก็มี ประตูรีโมท แบบบานเลื่อนให้คุณเลือกถึง 4 รุ่น ได้แก่
    • ประตู ยี่ห้อ TYPE รุ่น LYNEX, WIFI รองรับประตูหนักถึง 800-1000 Kg หรือ 8 เมตร สามารถใช้โทรศัพท์มือถือทุกรุ่นสั่ง เปิด-ปิด รีโมท ระยะไกล 30-70 เมตร รอบทิศทางไม่ต้องจ่อ, มีระบบ Jam Protection System เมื่อประตูวิ่งชนสิ่งกีดขวาง ประตูจะเด้งเปิดกลับโดยอัตโนมัติ เพิ่มความปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้งาน, มีระบบให้เจ้าของบ้านตรวจสอบเมื่อลืมปิดประตู หรือตรวจสอบสถานะของประตูรั้วผ่านแอพลิเคชัน IOType ผ่านโทรศัพท์ และยังมีไฟไซเรนกระพริบบอกเมื่อเปิด ปิดประตูรั้ว วัสดุภายนอกมอเตอร์ของ ประตูรีโมท ยังผลิตจากสแตนเลสเกรด 304 ที่มีความหรูหรา สวยงามเหมาะกับประตูสแตนเลสโดยเฉพาะอีกด้วย
    • ประตูยี่ห้อ TYPE รุ่น 428, 428-WIFI ที่มีข้อดีและจุดเด่นคล้ายกับรุ่น LYNEX, WIFI เพียงแต่วัสดุภายนอกของมอเตอร์รุ่น LYNEX, WIFI ผลิตจากสแตนเลส
    • ประตูรีโมท BSM ใช้ได้ดีกับประตูหนัก 800 Kg. – 1,000 kg. มอเตอร์ AC ขนาดกลาง ราคาไม่แพงมีอะไหล่รองรับ สามารถเพิ่มเซนเซอร์กันหนีบ ไฟหัวเสา หรือเพิ่มสั่งงานด้วยมือถือ มีกุญแจปลดล็อคสำหรับใช้มือเลื่อนได้ตามปกติ
    • ประตูรีโมทยี่ห้อ ALBANO ใช้กับประตูน้ำหนักไม่เกิน 2,000 กิโลกรัม มอเตอร์ AC มีความคงทนสูง ราคาไม่แพง แผงวงจรควบคุมแยกอิสระจากตัวมอเตอร์ หมดปัญหาความชื้น ไฟฟ้าลัดวงจร สามารถปรับความนุ่มนวลในการใช้งานให้เหมาะสมกับน้ำหนัก ประตูรีโมท ด้วยระบบ MECHANICAL SLIP CLUTCH
  • บ้านสไตล์มินิมอล : โทนสีของบ้านที่อบอุ่นแบบโฮมมี่ ด้วยการเน้นสีเอิร์ธโทน ไม่ว่าจะสีเบจ, สีครีม, น้ำตาลอ่อนหรือขาว แม้กระทั่งตกแต่งด้วยความเรียบง่ายและดูดีอย่างไม้เข้ามาเป็นส่วนประกอบของประตูหรือเฟอร์นิเจอร์ นับเป็นเอกลักษณ์ของบ้านสไตล์มินิมอล ฉะนั้นการเลือกประตูบ้านของสไตล์มินิมอลนี้ก็ควรเลือกเป็น ประตูรีโมท แต่การเลือกประตูไม้นั้นมีข้อพึงระวังเนื่องจากในฤดูฝน ไม้จะมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นจากความชื้นฉะนั้นการเลือกมอเตอร์จะต้องเลือกที่ทนทานและสามารถรับน้ำหนักของประตูได้มากด้วยอย่าง ประตูรีโมท อิตาลี ROGER จากประเทศอิตาลี ที่ AGO นั้นจะมีมอเตอร์มีระบบ (Air cooling) ช่วยระบายความร้อนออกจากตัวมอเตอร์ในระหว่างการใช้งาน จึงทำให้แข็งแรงทนทานใช้งานได้อย่างคุ้มค่า สามารถใช้งานร่วมกับประตูรั้วหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นประตูบานเลื่อน บานโค้ง บานซ้อน บานไม้ บานโครงเหล็ก รวมถึงประตูอัลลอย และมีหลายรุ่นเพื่อรองรับทุกน้ำหนักของประตูรั้วบ้าน อีกทั้งรีโมทยังควบคุมแบบ Rolling Code ที่สามารถช่วยป้องกันการคัดลอกรหัสแบบสุ่มได้ และมีบริการติดตั้งและดูแลหลังติดตั้ง ประตูรีโมท ที่ได้มาตรฐานจาก AGO THAILAND อีกด้วย
  • บ้านสไตล์หรูหรา Luxury : บ้านหลังใหญ่ที่ดูหรูหราด้วยวัสดุที่เน้นสีทองหรือความเงาของโลหะที่ประดับตกแต่งและเป็นวัสดุหลักตัดกับสีขาว ครีมของบ้านทำให้ดูบ้านมีสไตล์หรูหรามากขึ้น ยิ่งบ้านหลังใหญ่ๆ ที่มีพื้นที่หน้าบ้านเป็นลานกว้าง มีสวนโรมันอยู่ภายในบริเวณบ้าน ประตูส่วนใหญ่ที่เลือกใช้ให้เหมาะกับสไตล์บ้านก็คือประตูบ้านที่เป็นบานสวิง เปิด-ปิดได้สองข้าง เพิ่มความหรูหราให้กับบ้านของคุณที่ AGO ก็มี ประตูรีโมท บานสวิงยี่ห้อ BFt ที่ผลิตและนำเข้าจากประเทศอิตาลี มีความทนทานสูง เปิดแยกจากตรงกลาง สวิงออกไป 2 บาน ขับเคลื่อนด้วยระบบเครื่องกลไฟฟ้าแบบแขนกระบอก มอเตอร์ DC 24V/40W เพิ่มแบตเตอรี่สำรองไฟได้ สามารถสั่งงานเปิด-ปิด ผ่านมือถือสมาร์ทโฟนได้ เพิ่มความปลอดภัยด้วยระบบ Impact Reaction ช่วยตรวจจับสิ่งกีดขวางและหยุดหรือถอยประตูกลับเพื่อไม่ให้ชนสิ่งกีดขวาง มีระบบสั่งหยุดแบบ Limit Switch ช่วยป้องกันการกระแทกเมื่อ ประตูรีโมท เปิด – ปิดจนสุดทาง อีกทั้งยังสามารถใช้กุญแจคลายล็อก เป็นมือผลักปกติได้ในกรณีไฟดับได้อีกด้วย

เมื่อได้ประตูที่ใช้กับสไตล์ที่ถูกใจแล้ว…​ที่นี้คุณก็เพียงเลือกพิจารณาเรื่องราคาที่เหมาะสม การรับประกันที่ยาวนานและครอบคลุม โดยที่ AGO คัดสรรมอเตอร์คุณภาพ ค่อนข้างหลากหลาย เพื่อครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า พร้อมการบริการให้ปรึกษาฟรี อีกทั้งยังมีบริการตรวจเช็คและบำรุงรักษารายปีให้ลูกค้าอีกด้วย

หากต้องการเลือกซื้อประตูรีโมทคุณภาพ หรือศึกษาข้อมูลสินค้าเพิ่มตามสามารถติดต่อได้ผ่านช่องทาง

AGO เราเป็นแบรนด์ด้านประตูรีโมท ครบวงจร
https://agothailand.com

ฝ่ายขาย : 098-286-9228

แจ้งซ่อม/ขายส่ง : 086-053-8987

เพิ่มเพื่อน Line ID : @ago8, @ago9 (พิมพ์ @ ด้านหน้าด้วยนะคะ)